83 comments on “Gangstar Rio: City of Saints v1.1.2 – Thành phố của thánh (Bản chuẩn , link tốc độ cao cho Android nhé)

    • nghĩa là khi bạn tải data về giải nén là sẽ ra 1 folder “Android” thì chép cả cái folder đó vào sdcard nó sẽ hỏi có replace ko thì yes (gọi là chép đè đó bạn)

  1. không chơi không tải, nhưng chân thành cám ơn bạn vì sự nhiệt tình và lòng hảo tâm của bạn……. thank you verry much

  2. Game này nhìn thấy hay vậy mà tải về cũng không chơi được luôn, chán thật. Nhưng cũng xin cám ơn các bạn nhiều

  3. Có gì đâu, mở lên vào game được cái mở đầu xem cho đẹp rồi tự động out ra ngoài, không có báo lỗi lầm gì hết mới đau chứ. Ngồi tải cả buổi trời vã mồ hôi hột ra cuối cùng chỉ xem được Demo. Thanks all

  4. Cho mình hỏi vậy các game trên nó đòi hỏi Rom như thế nào nhỉ? Có thể hướng dẫn để mình giải quyết vấn đề này được game, toàn là game mà mình mê và thích từ nhỏ đến giờ mà không thể chơi được cũng thấy uổng phí quá.

  5. Mình dùng Samsung galaxy tab 2 10.1 P5100 và đang sử dụng Rom cook của CyanogenMod cm-10.1 phiên bản mới nhất đã update ngày 21/01/2013 và đã Root, nhưng không hiểu sao lại không thể chơi được, các bạn có cao kiến gì xin hướng dẫn giúp. Thanks

  6. Sao mình ko hiểu cái phần giải nén ra nhỉ. tải về 3file data .rar ấy. Giải nén lần lượt từng cái vào 1 file à bạn. sao nó ko ra file Android mà ra file tên giống file rar ấy. Trong là file OBB

    • Bạn Quân chơi được rồi😀 ,

      Bạn copy cái đó vào đường dẫn sdcard/android/obb nhé.

      Mình quên chưa tạo folder “Android”

  7. có lẽ do Rom thật rồi, có khi up xong Rom hôm nay thì lại chơi được game này, up xong Rom hôm khác thì lại chơi được game khác. Kiểu này không biết bao giờ mơi chơi được game sau khi cài đặt quá

  8. bạn ơi sao mình down 3 file data về giải nén lại bị trùng tên. bạn giúp mình với. cảm ơn nhiều!!

  9. giai nen lan luot tung data ra tung folder khac nhau roi copy tung cai .com.xxxxxxx vao sdcard/android/obb ha bac?may cai do no trung ten nhau thi no bi replace ma.em chua hieu cho do.mong bac chi giao

    • à ko bác , bác để mấy part data đó vào 1 thư mục rồi giải nén là sẽ ra cái .com.xxxxx rồi chép vào cái đường dẫn sdcard/android/obb là đc

  10. mình làm theo bạn.cóp vào Sdcard/Android/obb vẫn ko đc.mình dùng note.n check file 1 lúc r bắt download thêm 6M nữa.rồi lại bị thoát ra.giúp mình với

    • Nếu bạn copy data chuẩn rồi thử check mấy điều này coi :
      – Vào game bật wifi (check 1 lần nhưng pải vào đc mạng)
      – Đồng bộ gmail
      – Vào chplay tải thử 1 game coi sao nhé

  11. Mỗi lần zô game là nó bắt down cái j đó 6mb. Down xong nó cho zô đc cái biểu tượng gameloft rồi lại văng ra z?

  12. cám ơn tiengmede rat nhieu. tiengmede cho mình hỏi sao mình tải data of game này về giải nén xong, bên trong chỉ có 1 file duy nhất hà mà dung lượng thì đúng với lúc chưa giải nén tức là hơn 1G đó mình hk nhớ chính xác. khi cài game xong mình mở lên thì nó đá ra ngay lập tức luôn. mình đã làm đúng theo hướng dẫn rồi đó. cái game N.O.V.A3 cũng y như vậy luôn, NOVA3 thì khi mình cài nó check data xong rồi vào được phần giới thiệu game rồi cũng bị đá ra luôn. tiengmede giúp mình với, mình xài hkphone revomax, rom đã root, mình đang xài rom Ver 1.4.2 của vietducmy. các game khác thì mình tải rất ok. thanks

    • Bạn thử check lại xem 4 cái này đã ok chưa nhé :

      – Game gangstar này chép cái data tên com.xxxx.xxx vào sdcard/android/obb
      – Bật wifi lần đầu để check (wifi bật và phải vào được mạng)
      – Đồng bộ gmail
      – Vào chplay tải thử 1 game
      – VÔ lại game coi sao

      Bạn thử nhé

  13. Game Loft của bác lúc nào em cũng cài được cả , còn mấy trang kia ko có trang nào mà cài được hết………….ko hiểu tại sao…WHY ?????? hehehe………..

  14. Sao mình tìm hoài không thấy Shadow Guardians và Chaos Rings nhỉ … Bác có thì up lên cho ae đi, lên appstore down về chơi không được

    • Sr bác , hiện tại link upfile nó đang vấn đề nên chắc pải đợi chút mới tải được , mình có thông báo ở trong chủ rồi😦

      • Em dow data giải nén ra đã có thư mục com.xxxx của game mà, cop theo đường dẫn Android/Obb rồi mà không được, hxhx

      • Bác bật wifi lúc đầu để check chứ (pải vào đc mạng nhé)

        Pải đồng bộ gmail của máy và thử tải 1 game trên chplay coi sao . Rồi vô lại game coi thế nào nhé bạn.

  15. em tải 6mb bằng wifi thì chơi được nhưng vào lại thì nó lại bắt tải lại 6mb tiếp, em tải lại nhưng sau khi tải xong thì đến cái logo gameloft bị màn hình đen một lúc rồi bị out ra ngoài

Gửi phản hồi

