55 comments on “ZENONIA® 5 v1.0.4 – Mod offline (game android)

  1. ad ơi mình kiếm hoài mà không thấy đường dẫn như ad nói vào file manager rồi vào android/data/… tìm haoì mà không thấy đường dẫn đó

      • hix mình kiếm rồi vẫn không thấy chữ data trong sdcard đâu hết , thấy vậy mình tạo 1 floder data cũng không dc , hix hix kiũ này mong ad giúp mình vs

      • mình vừa thử trên nx7 xong vẫn có đấy chứ bác , sài es explore là có mà vẫn ở sdcard/data🙂

  2. THank nhé đợi bải off lâu lắm rồi. xài e nexus 7 mỗi lần chơi lại phải bật Wifi đc tý hết pin. Có bạn OFF này thao hồ chiến 7-8 tiếng luôn😀

  3. AD ơi, mình cũng xài Root Explorer, Es Explorer rồi cũng ko thấy folder data trên sdcard, ad xem và chỉ mình với nha. Thanks

    • Kì nhỉ , sao lại ko có được @@

      Bạn cài game thì data game nó nằm ở đâu ạ ? . Nếu ko có thì bạn thử tìm ở chỗ android/data/ xem có com.gamevil.zenonia5…. không , cứ tìm thấy cái này thì ném cái file mod vào là ok ngay

      • Thanks add, mình đã làm theo kiểu khác là dùng Root Explorer theo đường dẫn sau : data/data/com.gamevil…/ thì ok, nhưng bản này có 8k8 Zen nhưng ko xài được là sao nhỉ ?

      • Đã chơi off được nhưng ko có full zen, gold như tiêu đề, ad có biết cách xài ko

      • Vẫn chưa hiểu ý add lắm, vì để chơi được thì mình copy file config vào đường dẫn trên, nhưng khi chơi được game thì lại không mua đồ trên shop bằng Zen được. Không biết có bị lỗi gì ko nhỉ

      • Haha bất đồng ngôn ngữ , mình hiểu ý bạn rồi , mình test chơi đc trên Mobistar có Zen và chơi Off là ok rồi up luôn , chứ chưa test sâu như ý bác nói là mua đồ😀

  4. ad cho hỏi, mình cài file apk xong rồi ấn “done” thoát ra, chép file config vào đúng nơi add chỉ, vào game lại thì nó báo phải update, mình ấn nút update thì nó văng ra vì không kết nối với server dc, nhưng nếu ấn cancel cũng văng ra, vầy là sao? :((

  5. vâng em đã chơi được nhưng không tìm thấy cái chô đường dẫn đó nên không có vàng , còn cái z thì có 8888 nhưng không dùng được . máy em xperia p . mong được trợ dúp ..

  6. có ai biết tại sao đánh PvP mà dù thắng hay thua điểm e vẫn = 0, lose 0 win 0 k vậy, chán quá😦

Gửi phản hồi

