73 comments on “N.O.V.A. 3 – Near Orbit v1.0.4 – Người máy nổi giận (Bản chuẩn , link tốc độ cao cho Android nhé)

  1. Em dùng để con a760s chip adreno 220 ram 800mb down về chơi bình thường ko bị lỗi j cả nhưng lúc thoát ra vào lại thì bị đen màn hình em có tìm hiểu và cho nó dừng lại nhưng không vào lại vẫn bị đen màn hình cảm ứng @@ có cách nào khắc phục ko ạ

  2. Em dùng để con a760s chip adreno 220 ram 800mb down về chơi bình thường ko bị lỗi j cả nhưng lúc thoát ra vào lại thì bị đen màn hình em có tìm hiểu và cho nó dừng lại nhưng không vào lại vẫn bị đen màn hình @@ có cách nào khắc phục ko ạ

    • Bạn thử force close hẳn game trong setting/app rồi vô lại coi , mình ko bị trường hợp này bao giờ . Có thể do game chưa out hết nên bị tình trạng đó

  3. trong phan adroid data cua minh co rat nhiu app, vay khi chep de co bi mat file k hay minh chi cop phan loi data bên trong?

  4. Cám ơn tiengmede rất nhiều. Nếu tiếng mẹ đẻ phân chia được theo nhóm thiết bị nữa thì rất tuyệt. Mình đang dùng nexus 7 3G nhưng nhiều khi ko biết chọn game gì tương thích.

  5. thank bạn hiền , mình đã chơi được rồi , còn game Wild Blood mình cài đi cài lại cả chục lần rùi mà vào chơi cứ out ra ko ak` , bạn có file nào android của Wild Blood cho mình với? thank bạn nhiều ?

      • chừng nào có hàng vậy bạn 🙂 , đang ghiền game này mà cài hoài ko được , mà bạn tạo file data như game NOVA này vậy nak , tạo file Android rùi chép đè lên thì mình nghĩ mọi máy đều chơi được 🙂

      • Hehe,đang up nốt cái MC3 + Chao, chắc sáng mai mình up , game nào mình up lên cũng 1 folder “Android” và chép đè hết nên bác yên tâm.

  6. tối nay có hàng luôn được không bác . hixxx….em đang ghiền em này mà cài cả chục lần rùi mà vẫn ko chơi được , máy em là LG OPTIMUS LTE 2 , chip 2 nhân đời cuối chạy ngang ngữa chip 4 nhân và ram 2Gb , game nào cũng chơi được trừ cái game Wild Blood này thì potay …hixx…….đau lòng cho em máy khủng ko chơi được game này 😦 . tối nay có hàng được luôn không bác , em CẢM ƠN bác nhiều lắm 🙂

  7. game này chip mali400 con xperia p của mình có chơi dc không ??????? không dc tai về mất công lém …

  8. cam on bac nha……trang nay tai game la ok nhat tu truoc toi gio…minh dung revo MAX ma tai ban nao cung ok…1phat la duoc luon

      • giải nén cả 7 folder xong nén lại vào 1 thư mục rồi cóp thư mục đó vàng sdcard đúng k?

  9. giải nén cùng 1 lúc luôn ạ.sao e giải nén từng cái ra.cái thư mục nào cũng 1,6Gb hix sao giống nhau thế

  10. mình cài data rồi cài game.vào game nó cứ checkking rồi lại nhảy sang ver gì gì đó.cứ nháy mãi thế.h làm thế nào hả bạn

    • Bạn làm theo hướng dẫn mình ghi ở trên đi ,

      Lần đầu nó check wifi đó (pải bật wifi và vô mạng đc)
      Đồng bộ gmail (vào chplay tải thử game)
      Chép đè cả folder data “Android” vào sdcard nhé
      Vô game coi sao

  11. em chả biết sao vào chplay nó kêu đã cài đặt xong mình ấn mở.vô nó cứ nhảy từ check sang very…huhu

Trả lời

