13 comments on “Six-Guns v1.1.7 – Cao bồi viễn tây – Hàng dành cho Chip Cortex (game Android)

  1. ko ko ý mình là nối file lại thành file nén rồi giải nén ra bị lỗi đó bạn!
    [Tiengmede.wordpress.com]Data-Six Guns_Cortex_v1.1.7.rar: Unexpected end of archive

    • À mình hiểu rồi , khi nối lại được file rar rồi bạn sử dụng chức năng repair của winrar rồi giản nén lại dùm mình coi đc ko nhé , nếu ko đc bảo mình để mình up lại

    • Mình vừa tải về lại cả 2 file ko lỗi chút nào , copy vô máy chơi luôn mới gớm , có thể do lúc bạn tải bị lỗi mạng nên nó mới hâm hâm đó , bác tải lại đi chắc ok đấy , tải = máy tính ý cho chắc ăn , đừng sài IDM khi tải , tải ngay = trình duyệt nhé. Có gì ko ổn pm mình tiếp nhé.

Trả lời

