25 comments on “ExZeus 2 v1.3 – Robot chiến dành cho Chip Terga (3,9$ trên google market)

  1. Bạn cho mình hỏi sao mình vào folder Android mà ko tạo được cái folder con obb nhỉ ???
    tại mình mới cài lần đầu nên chưa hiểu cách cài data

  2. Test rồi chơi ko đc, ad xem lại nhé, máy mình là chip Tegra 3. Nguyên văn câu báo lỗi của nó nè:
    CANNOT RUN
    Could not download the expansion file from Google. Please try again later.
    Retry – Exit…..

  3. Zzz, cài đặt thì có gì để mô tả đâu ad, như cái hd của bạn là quá rõ rồi còn gì, vấn đề ở đây có lẽ là do flie apk hoặc data có vấn đề @@

  4. mình cũng bị y chang bạn Paladin ah, mình chép data cả vào mục data và mục obb đều ko được cả, báo y chang như nhau. Máy mình cũng Tegra 3, nexus 7 mà ko cài được

  5. Mình cũng xài nexus 7 nhưng cài vào chơi ko được, cũng bị báo lỗi ko thể update như bạn ở trên, máy mình đã root, cài game và copy data giống hoàn toàn những gì admin đã hướng dẫn. Mong bạn xem lại. Thanks

Trả lời

