50 comments on “FINAL FANTASY DIMENSIONS v1.0 – Đỉnh cao của game chiến thuật theo lượt (18,96$ trên google market)

  1. Ad ơi cho mình hỏi,tại sao download ở upfile toàn tự chuyển sang html thế,mình chẳng down được

      • Không phải,mình qua đoạn đấy rồi,đến phần download,sau khi IDM bắt đầu down được khoảng 3s thì IDM thông báo chuyển sang file html

      • À mình hiểu rồi , bạn thử ko sài idm coi sao , để cho link down = trình duyệt coi thê’ nào nhé.

  2. tiengmede ơi ! của mình lại có lỗi không cài đc ! nó chạy bắt kết nối ! sau khi dùng titan bak lại thì nó lại không chạy ! thông báo kết nối bị dừng

    • Bạn cài apk như thường nhé rồi copy data đúng chỗ , sau đó backup luôn , đường có vào game vội . Bạn xóa đi thực hiện lại đúng các bước nhé.

  3. sao mình làm xong thì nó bị force close vậy bạn? bước titanium backup là chon restore đúng không?

  4. ko dc ban oi..Minh cug lam nhu zay nhug dzo game no lai bao “An error has occurred”..Da xoa lam lai may lan roi cug zay ah!!!

      • Uh..minh lam du thao tac..xong vao` game thi bat’ faj mo mang.Minh mo mag len thi no bao’ nhu vay

      • Bạn làm theo cách này 1 lần nữa nhé xem được ko.

        B1 : Tải cái này về Cracked Google Play Installer
        B2 : Cài Lucky Patcher
        B3 : Chạy Lucky Patcher, chọn Menu –> Patch to Android –> Chọn Remove All Patches from core.jar, Signature Verify always True, Disable Zip Signature Verify. Apply và khởi động lại
        B4 : Cài Google Play Cracked Installer, chọn patch and reboot.

        Xong rồi làm lại các bước của mình coi thế nào nhé

  5. ban oi cho minh hoi, co cach nao chuyen du lieu tren sd cua may sang sd ngoai ko, chu sd cua may minh it qua, ko chep nhieu game dc, ma chuyen qua sd ngoai thi lai ko choi dc, huhu

  6. bac oi em k cai dc Cracked Google Play Installer nos toan bao loi k tim thay root may :-ss trong khi may em root roi

Trả lời

