35 comments on “Asphalt 7: Heat v1.04 – Khúc cua tử thần (game android)

  1. anh ơi em tìm cái link đường dẫn = root explore “data/data/…/file”
    nhưng của em vào data/ thì ko có gì hết là sao ạ????

  2. ah cho minh hoi kai room cook la gi v ban, up cho minh lun nhe, minh xai kindle fire hd 7 inch ^^, minh dang them game nay

  3. May tinh bang china.cpu-r3066 dua-core.gpu-mali400 choi khong duoc bac oi.co khi nao chua root nen ko choi duoc hay la game khong hop cpu hay gpu gi do

    • Cũng có 1 bác mt bảng của china cũng ko chơi đc , mình cũng ko rõ tại sao nữa,có lẽ do nó ko tươg thích thôi nhỉ

  4. Trước đây phiên bản cũ hơn chút mình tải game này về chơi trên con Galaxy tab 2 p5100 chạy được mà giờ tản mới này về chạy được video ở ngoài sau đó văng ra không 1 thông báo lỗi nào hết. Có ai biết lý do và cách khắc phục xin hướng dẫn cho mình với, chứ game hay chơi không được uổng quá. Mình dùng Rom cook 4.2.1 của Cyanmod. Thanks

  5. Mình cop vô đường dẫn Android\data\com.gameloft.android.GAND.GloftA7HP nhưng lại báo lỗi như hình trên.

    Ai biết chỉ giúp mình với. Mình dùng Galaxy S3 AH7 v1.03

  6. Android\data\com.gameloft.android.GAND.GloftA7HP/files/

    Không phải mình cop không đúng đường mà mình ghi thiếu /file. Đường dẫn của mình khác của bạn HM chứ không phải HP. Có bác nào test ok trên galaxy s3 chỉ giúp mình với. Thanks

Gửi phản hồi

