112 comments on “Modern Combat 4: Zero Hour v1.01(Fix link bản chuẩn trên Android và chơi ngon trên Nexus 7 nhé)

  1. MC4 mình cứ vào mission 1 thì màn hình đen thui 1 lúc thì bị out ra, chơi online thì cứ vào trận đấu cũng bị như thế, máy mình là sony U ISC 4.0 đã root, mình xài cả chain fire cũng không ăn thua

  2. Bạn ơi sao mình copy data đúng hướng dẫn rồi đến khi vào game thì bị dá ra mình dùng galaxy s3 chưa root

      • Thì mình dowload apk và với data về cài apk trước rồi copy data theo android/data
        Vào game rồi đến màn hình chinhs làm bị dá

      • S3 chơi ngon game này , bị văng ra có thẻ do ram máy hiện ko đủ bạn thử tắt bót vài phần mềm đang chạy trên máy coi sao nhé

  3. minh cung cai dung nhu ban huong dan va tat cac ung dung dang chay rui nhung ma vao van bi vang ra ngoai,minh dung a830

  4. bạn ơi mình cài trong bộ nhớ trong thì phải copy vào đâu thế, mà copy file nào, mình cài lần đầu, giải nén các thứ xong cả rồi

  5. mình tải part về thì các part có đuuôi là [TIENGMEDE]Data-Mc4v101.part01 (02,03,04..) ko biết nối lại thế nào vì các pm nối chỉ nhận đuôi .001 .002 .00x hix làm sao bây h

  6. tất cả pm nối file m tải về chỉ nhận đuôi .001 bạn ạ ko nhận đuuôi .part01.nên m ko nối đc

  7. Mình dùng S2 I9100, sao mình tải mọi bản trên mạng về (từ 1.0.0 đến 1.0.1) đều vào đến đoạn load xong mission 1 bấm continue là crash nhỉ. Mình có tắt hết chương trình để free RAM >600MB rồi mà vẫn chơi được. Ai biết cách khắc phục ko?

  8. nghe bảo lg l3 chơi đc game này đúng không bạn 😀
    nếu đc ad làm ơn gửi ”ok” vào số này nha @@ hihi.tại mình k có thời gian cầm máy nhỉu 😡 tks bạn lắm
    01646802851

  9. bạn ơi mình vào dcd game rồi bắt đầu star vào đợi load level 1 ấy ;(( đến chỗ touch to… để tiếp tục,ấn vào thì đen màn hình rồi bị đẩy ra,có phải do ram k ạ?

  10. Ace 2 choi dc khong nhi, thay tren Chplay co ban ma khong biet choi dc khong. ad tra loi nhanh dum de down nhe 😀 thank nhieu lam

  11. ad ơi xem dùm e s e cài apk ( thử cả 2 cái) chép data vào đúng r khi bật game thì n hiên cái launcher MC4 và cái vòng tròn trắng rồi n cứ quay quày 1 lúc cái bị đá ra @@~

  12. Em dùng Sky A760s khi cài xong thì nó login vào màn hình chính game nhưng xoay xoay 1 lúc rồi out ra ngoài ạ!

    • Có 1 số vấn đề sau 1 thời gian tìm hiểu mình biết như này :

      1. Vào game phải bật wifi lần 1 để nó check (wifi ở đây mở pải vào được mạng nhé)
      2. Copy dat4 đúng chỗ rồi nhé (ở đây là chép đè )
      3. Phải đăng nhập gmail ở trong máy Android để CHPLAY nó check
      4. Vào game lại chắc là ok

      • hixhix anh ơi! gmail thì chắc chắn lúc nào cũng onl, wifi mạng cáp quang, data đúng chỗ, hixhix các game khác cài chạy vèo vèo mà mỗi game này đứng khựng thế mới đau :))

      • Haha , game này đứng thì mình cũng ko biết nói gì nữa , vì nó chuối quá , nhiều anh em ko đc thưởng thức 😀

  13. Hệ điều hành Android OS, v4.0.4 (Ice Cream Sandwich)
    Chipset
    Qualcomm MSM8260
    CPU
    Dual-core 1.7 GHz
    GPU
    Adreno 220
    Bộ nhớ trong (ROM)
    32 GB
    RAM
    1 GB

Trả lời

