23 comments on “The Amazing Spider-Man v1.1.7 (Đỉnh cao game hành động trên Android nhé)

  1. Làm theo hướng dẫn nhưng file save 1 và save 2 đều không thấy active các tính năng crack như hack full tiền hay skill thì làm sao ạ?

  2. cong nhan bác tiengmede này kiem game android ghe thật up game nao em tải về choi cũng dc phục bác thật em dung arc S chua root

  3. Bác cho em xin cái link đến trang upfile với đừng có up cái link direct thế này không vào đc, hiện thông báo j đó “không cho phép 2 link…..” đại loại thế.
    Hay bác up lên 4share vừa nhanh vừa gọn, 1 cục luôn ấy,

  4. Thank ban nhé. Ak nhung mà minh down về rồi chơi thì thấy giật lắm ko biết sao nữa lại phải xóa đi :(( . Bạn xem giúp mình với mình dùng NEXUS 7 đã root

  5. bạn ơi mình cài apk sau đó cop file data vào bộ nhớ máy thì game chỉ nặng hơn 20mb là sao/mình dùng galaxy note2 đã root

    • Bạn cài apk như thường , còn folder “Android” lúc tải data về ý thì ném cả folder vào sdcard/ (bạn thử lại xem đc ko nhé.)

      • sau khi mình giải nén file data đc file là gameloft/games/gloftAMHN mình đã cho thẳng vào sdcard như hướng dẫn mà vẫn ko đc

Gửi phản hồi

