20 comments on “Devils at the Gate (game android đỉnh cao của nghệ thuật phòng thủ)

  1. Ad ơi! Trò này có cách nào unlock map ko? Chơi hết map 3 là bị lock map 4 rồi😦
    Bắt mua chứ!

    • Game này hay thật đó.

      Chỉ dẫn cho bác cách hack tiền nếu bí quá😀


      + Hướng dẫn hack money:
      1/ Vào game chơi 1 lúc rồi thoát ra (nhớ số tiền của bạn)
      2/ Dùng Root Explorer đi đến đường dẫn data/data/com.imohoo.DevilsAtTheGate/shared_prefs
      3/ Mở file com.imohoo.DevilsAtTheGate.xml bằng Text Editor
      4/ Kéo xuống dòng cuối cùng sẽ thấy có số tiền của bạn
      5/ Thay đổi nó thành bất cứ số bạn muốn rồi save lại
      6/ Xoá file đuôi .bak đi rồi vào game

  2. kg làm được bác ơi kéo xuống dòng cuối cùng mình chỉ thấy value bằng 0 mặc dù mình đả có 135 tiền đả làm kg xót bước nào haiz nếu có bản full map thì hay quá chơi tới máp thứ 4 nó bắt mua map bằng ep haiz thank bác

  3. ơ đựợc vậy thì quá tốt rồi thank bác rất nhiều mình xới nát tất cả diển đàn cả năm rồi đấy bác đó giờ game dàn trận mình chỉ kết game này và fieldrunner thôi

  4. nếu kg có bản save thì làm cách nào mình có thẻ mua map bằng tiền ep của game vậy bác mình kg thể nào chờ được nửa mong bác chỉ cách

  5. bác giống mình quá hi, thông thường game chỉ để giải trí thời gian mình thì lấy toàn bộ thời gian trong ngày để phá đảo càng sớm càng tốt.lúc trước củng thân tàn ma dại chỉ vì fieldrunner 1 và 2 giờ thì tới game này hi

Gửi phản hồi

